Eat / Explore
Chất Việt nổi bật trong sự tươi mới, hiện đại của thương hiệu Oh Fresh

POSTED ON: December 1st, 2021 9:00 AM by


Tuyên ngôn “You are what you consume” (“Bạn là hiện thân của những gì bạn tiêu dùng”) đã không còn xa lạ với lớp người tiêu dùng thông thái hiện nay. Họ là những người luôn chủ động lựa chọn những gì tốt nhất để chăm sóc cho bản thân và những người thân yêu.

Trong quá trình lựa chọn những sản phẩm chăm sóc sức khỏe, việc tìm kiếm và lựa chọn được một sản phẩm đáp ứng nhu cầu về mặt dưỡng chất, vừa an toàn, đáng tin cậy, vừa có thiết kế bao bì khiến người tiêu dùng “yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên” là những ưu tiên lớn nhất. Thấu hiếu được điều này, Liên doanh Vibev đã thổi “một làn gió mới” vào ngành thức uống chăm sóc sức khỏe ngay sau khi bắt đầu những ngày “bình thường mới”.

Tiên phong đổi mới sữa hạt thuần Việt với thiết kế hiện đại, đậm chất Việt

Đại dịch COVID-19 đã làm thay đổi thói quen của hầu hết người tiêu dùng khi các sản phẩm thực dưỡng và hữu cơ đang ngày càng xuất hiện thường xuyên hơn trong thực đơn hàng ngày. Nắm bắt được nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người tiêu dùng, Vinamilk và KIDO Group đã bắt tay thành lập Liên doanh Vibev để cho ra đời dòng sữa hạt thuần Việt Oh Fresh với hai sản phẩm: Sữa bắp tươi Oh Fresh và Sữa đậu xanh tươi.

Đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, Sữa bắp tươi Oh Fresh và Sữa đậu xanh tươi Oh Fresh không làm người dùng thất vọng với chất lượng tuyệt vời giúp chăm sóc sức khỏe từ bên trong cùng với thiết kế bao bì tinh tế, hiện đại được đội ngũ sản xuất khéo léo “thổi” chất thơ của làng quê Việt.

Bao bì thương hiệu Oh Fresh được “gửi gắm” vào tình yêu quê hương

Màu sắc bao bì của Oh Fresh được lấy cảm hứng từ chính những cánh đồng tại Việt Nam – một hình ảnh tuy đơn giản nhưng vô cùng quen thuộc trong tâm trí người tiêu dùng Việt. Điểm đặc biệt của bao bì sản phẩm chính là sự kết hợp giữa những màu sắc tưởng chừng như đơn điệu để tạo ra một tổng thể màu sắc vô cùng hài hòa, mang đến cảm giác tươi trẻ, hiện đại. Bên cạnh đó, sự hòa trộn tinh tế giữa màu vàng của ngô, màu trắng của dòng sữa lấy từ nguồn sữa hảo hạng của Vinamilk và màu xanh từ hạt đậu xanh, Oh Fresh dễ dàng gợi nên những hình ảnh gần gũi nhất trong tâm trí của người tiêu dùng, giúp họ dễ dàng đón bắt sự chú ý ngay từ điểm chạm đầu tiên với sản phẩm.

Chất “thơ” của làng quê Việt được thương hiệu lồng ghép vào sản phẩm

Một điểm đặc biệt khác giúp Oh Fresh trở nên nổi bật hơn các sản phẩm khác trên thị trường chính là thiết kế nhỏ gọn của mỗi sản phẩm, giúp người tiêu dùng có thể dễ dàng đem theo dù ở nơi làm việc, bận rộn với công việc gia đình hay ra ngoài cùng bạn bè. Đây chính là điểm giúp sữa bắp tươi Oh Fresh và sữa đậu xanh tươi Oh Fresh ghi điểm tuyệt đối trong lòng người sử dụng bởi tính tiện lợi, phù hợp với lối sống hiện đại nhưng vẫn giữ lại những giá trị nguyên bản nhất của quê hương.

Sữa hạt thuần Việt cho người Việt và hơn thế nữa

Sau sự bùng nổ của đại dịch, nhu cầu chăm sóc sức khỏe đã được các tổ chức nghiên cứu chứng minh là mối quan tâm hàng đầu của hàng triệu người tiêu dùng Việt. Hiểu được mối lo ngại của khách hàng về mức gây hại của những sản phẩm kém chất lượng được bày bán tràn lan trên thị trường, sữa hạt tươi Oh Fresh được làm ra với những nguyên liệu thuần Việt được chọn lọc vô cùng khắt khe kết hợp với công nghệ tiên tiến bậc nhất để sản phẩm đảm bảo được độ tươi ngon, sạch tuyệt đối như sữa hạt tươi được nấu tại nhà.

Sữa hạt Oh Fresh là đại diện cho một dòng sản phẩm không chỉ được nâng cấp về mặt chất lượng mà còn mang tính thẩm mỹ và chất thơ rất “Việt” trong ý tưởng thiết kế bao bì sản phẩm. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng, hiện đại, sữa bắp tươi  Oh Fresh và sữa đậu xanh tươi Oh Fresh chính là sự lựa chọn mà bạn không nên bỏ lỡ.


Các sản phẩm Oh Fresh đã chính thức được “lên kệ” tại các hệ thống phân phối toàn quốc của Vinamilk và KIDO gồm có: Hệ thống các siêu thị, minimart, cửa hàng tiện lợi, các điểm bán hàng tạp hóa, các quán ăn và trang thương mại điện tử. Với mức giá chính thức sau thời gian dùng thử là 15.000VNĐ/chai.

Vibev là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thực phẩm và đồ uống, định hướng phát triển ngành thức uống tươi tự nhiên (hạn sử dụng ngắn) với mục tiêu trở thành doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam về nước giải khát tốt cho sức khỏe. Tổng vốn đầu tư ban đầu của liên doanh là 400 tỷ đồng, trong đó Vinamilk góp 51% (tương đương 204 tỷ đồng) và KIDO góp 49% (tương đương 196 tỷ đồng).