Fashion & Beauty
POSTED ON: October 19th, 2020 11:14 AM by [email protected]
Thương hiệu mỹ phẩm M·A·C công bố việc nữ ca sĩ Lisa của nhóm nhạc BLACKPINK (Lalisa Manobal) chính thức trở thành đại sứ thương hiệu toàn cầu mới của nhãn hàng.
Bắt đầu từ tháng 10/2020, Lisa được coi là vẻ đẹp truyền cảm hứng cho các bộ sưu tập mang tính biểu tượng của M·A·C cũng như đại diện cho các chiến dịch của thương hiệu.
Với tư cách là thương hiệu mĩ phẩm trang điểm chuyên nghiệp hàng đầu trên thế giới, M·A·C đã hợp tác với nữ siêu sao K-Pop bởi sức ảnh hưởng mạnh mẽ của cô trên toàn cầu trong văn hóa nhạc pop, tiếng nói có tầm ảnh hưởng tới các đối tượng đa dạng và là tâm điểm của những xu hướng trong và ngoài giới làm đẹp. Lisa là nữ thần tượng K-Pop đầu tiên trở thành đại sứ thương hiệu toàn cầu của M·A·C.
Đặt giá trị cốt lõi của thương hiệu ở nghệ thuật trang điểm, M·A·C luôn không ngừng theo đuổi và đề cao tính sáng tạo, nâng cao chuyên môn trong việc phát triển các sản phẩm cũng như các hoạt động của thương hiệu. Lisa, được biết đến với những màn trình diễn lôi cuốn, bùng nổ trên sân khấu, là nhân vật tạo nên xu hướng trong các lĩnh vực như làm đẹp, thời trang và âm nhạc. Cô không chỉ có sự kết nối chặt chẽ với các giá trị cốt lõi của M·A·C, mà còn là nguồn cảm hứng cho thương hiệu ngày càng phát triển.

“Tôi đã luôn là một fan trung thành của M·A·C! Tôi yêu cách thương hiệu biến việc trang điểm trở thành một hình thức để chúng ta thể hiện bản thân, điều luôn khiến tôi có thêm tự tin khi đứng trên sân khấu.” Lisa cho biết. “Cùng với M·A·C, tôi rất vui khi có thể truyền cảm hứng và chạm đến nhiều khán giả hơn vì tôi tin rằng tất cả chúng ta đều có nét cá tính riêng và sự đa dạng ở sâu bên trong.”
Sự kết hợp giữa Lisa và M·A·C mang theo những ý nghĩa và nguồn cảm hứng lớn bởi cả hai đều không ngừng phá vỡ ranh giới giữa các nền văn hóa, là đại diện của sự liên kết toàn cầu, và luôn mang đến những câu chuyện cảm hứng thông qua các cung bậc nghệ thuật của chính mình.
“Tài năng vượt bậc và phong cách thời trang hiện đại, táo bạo của Lisa khiến cô ấy là đại diện hoàn hảo cho M·A·C”, Drew Elliott, Phó Chủ tịch cấp cao kiêm Giám đốc Sáng tạo toàn cầu của M·A·C Cosmetics cho biết. “Luôn tự tin và không bao giờ lo sợ thách thức, Lisa thực sự là hiện thân cho những cam kết của chúng tôi về việc tôn vinh và đặt bản sắc độc đáo của mỗi cá nhân lên trên tất cả. Chúng tôi rất háo hức mong chờ ngày cô ấy mang đến những sản phẩm cho người hâm mộ của mình thông qua sự hợp tác với M·A·C.”
Với tư cách là người phát ngôn toàn cầu cho thương hiệu M·A·C, Lisa sẽ là gương mặt đại diện cho những bộ sưu tập nổi tiếng và các chiến dịch quan trọng, đồng thời sẽ là nguồn cảm hứng lớn cho các dự án sắp tới của nhãn hàng. Bên cạnh đó, cùng với niềm đam mê về làm đẹp, Lisa sẽ kết hợp với các chuyên gia trang điểm của M·A·C để giới thiệu những phong cách trang điểm đặc trưng của mình, chia sẻ các mẹo, chế độ chăm sóc da và phong cách sống tới những người hâm mộ M·A·C.
Các sản phẩm tạo nên LISA’s LOOK

Nền



Mắt






Môi


- Món quà đặc biệt mang tên “thanh xuân”, gửi trao người phụ nữ bạn yêu nhân ngày 20/10
- A Bathing Ape – Thương hiệu thời trang đình đám Nhật Bản chính thức có mặt tại Việt Nam
- Rare Beauty: Món mỹ phẩm nào đáng để thử?
- Trương Nghệ Hưng cùng cặp đôi HyunA và E’Dawn nóng bỏng, hút mắt trong chiến dịch quảng bá BST FW20 của Calvin Klein
- Apple Watch Hermès: Một mùa mới – sáng tạo hơn, đổi mới hơn