Explore / Fashion & Beauty
147 by Jillian: Cuộc hành trình đượm dấu ấn thơm

POSTED ON: July 14th, 2020 10:03 PM by


Dịch chuyển và trải nghiệm là cách nhiều người trẻ lựa chọn để khám phá thế giới. Người trẻ lưu giữ chuyến đi bằng hình ảnh, các câu chuyện kể và những thước phim. Còn các nhà tạo hương của Jillian lưu giữ các chuyến đi bằng hương thơm.

Tháng 7 năm nay, thương hiệu nước hoa đến từ Thụy Sĩ tiếp tục gây ngạc nhiên cho những tín đồ yêu mùi hương bằng bộ ba mới mang tên “147 by Jillian”. Nhân dịp ra mắt bộ hương mới, Jillian đã tổ chức cuộc thi ảnh Journeys (Tạm dịch: Những cuộc hành trình) được coi là một trong những hoạt động nhằm giới thiệu hình ảnh đẹp về du lịch Việt cùng với những câu chuyện truyền cảm hứng, qua đó thôi thúc các bạn trẻ hãy đi, để trải nghiệm và trưởng thành.

Ban giám khảo của cuộc thi gồm 2 nhiếp ảnh gia trẻ tài năng là Trần Tuấn Việt (nhiếp ảnh gia chính thức của cộng đồng nhiếp ảnh lớn nhất thế giới National Geographic) và Nguyễn Khánh (phóng viên ảnh báo Tuổi Trẻ), cùng chị Dương Diễm My – Giám đốc Thương hiệu Jillian tại Việt Nam.

Cuộc thi khuyến khích người dự thi chia sẻ những bức ảnh đẹp và câu chuyện có ý nghĩa về một hành trình trải nghiệm của bản thân. Tổng giá trị giải thưởng lên đến 147 triệu đồng, chia làm nhiều khung hấp dẫn, đặc biệt thu hút người tham dự là quà tặng 01 set mini nước hoa 147 by Jillian trị giá 147.000 đồng mà bất cứ ai gửi bài dự thi hợp lệ cũng đều sẽ nhận được.

Đồng hành cùng cuộc thi là thương hiệu máy ảnh thân thiện với môi trường từ Paper Shoot Việt Nam. Những chiếc máy ảnh tinh tế, nhỏ gọn và chất lượng từ Paper Shoot Việt Nam, nâng tổng giá trị giải Nhất lên đến 28 triệu đồng.

Nguồn cảm hứng cho BST nước hoa 147 by Jillian

Ba sáng tạo mùi hương đầu tiên của “147 by Jillian” được lấy cảm hứng từ tinh thần của những phóng viên báo National Geographic, tờ báo nổi tiếng chuyên về đời sống tự nhiên hoang dã.

Tinh thần làm việc-tình yêu cuộc sống của người làm báo rộng mở, tự do, giàu trải nghiệm, và không thiếu những bất ngờ. 147 đặc biệt dành tặng cho phái nam những người khao khát những chuyến đi, yêu thích những dịch chuyển. Với ai ưa khám phá, họ nhận ra một điều, những chuyến đi chính là cầu nối về lại với giá trị bền vững, nguyên bản, chân thật, và tử tế sâu thẳm bên trong mỗi người.

Ý nghĩa đằng sau con số “147”

147 là tên gọi được lấy từ khái niệm luân sa trong Phật giáo Tây Tạng. Mỗi luân xa đại diện cho một nguồn năng lượng nội tâm mỗi người: 1 là bản năng, sinh tồn; 4 là cảm xúc, sự thấu cảm; 7 là trí tuệ, sự tỉnh thức.

Đông giao thoa Tây, bên trong hài hòa bên ngoài, năng lượng kết giao thể xác, và chúng ta có 147.

Bạn chọn “The Art of Seduction”, “Love Hangover” hay “I’m not a Bad Man”?

The Art of Seduction

“The Art of Seduction”, hay Thuật Quyến Rũ, là mùi hương dễ dàng khiến người ta để ý ngay từ những hít hà đầu tiên.

Mùi hương cùng người ngửi quay trở về miền cổ xưa hoang vắng, phiêu du vùng đất Nghìn lẻ một đêm bí ẩn. “The Art Of Seduction” là khói tình hun hút, dẫn dụ, quẩn quanh quấn quít dìu dắt kẻ lữ hành phiêu lãng vào sâu thật sâu bên trong kí ức mỗi người. Thứ mùi hương thuật yêu này, với cái tên có vẻ như hướng ngoại và bản năng, thực chất lại hướng nội và sâu thẳm. “The Art Of Seduction” tự do, phiêu lãng, và mang tính văn hóa phương Đông rõ rệt.

Thuộc phong cách mùi Oriental, mùi hương thơm phảng hiệu ứng dược thảo từ note hương chủ chốt saffron nhụy hoa nghệ tây. Thứ khói thơm nuột nà mượt mà lạ lẫm này lâng lâng đưa con người ta về trạng thái thiền thả lỏng thân tâm một cách dễ chịu, chân thật và nhẹ nhàng.

Love Hangover

Nếu “The Art Of Seduction” là chuyến hành hương về lại màn đêm thăm thẳm-bản ngã mỗi người thì “Love Hangover” là khúc hoan ca bình minh rộn ràng.

Love Hangover là cuộc hành trình đánh thức mọi giác quan của kẻ lữ hành, khi phiêu du qua khu vườn của mặt trời, ngắm nhìn trái cây của mặt trời, thấy được kết tinh cây quả nhờ mặt trời chuyển hóa trở nên mướt mát và mọng nước. Những loại quả mọng tép như cam reo vui thuận hòa cùng táo xanh gắn kết cùng hương bưởi the phấn khích giàu năng lượng. Thoảng trong gió là hương cây lá xanh non mơn man. 

Đây thực sự là một mùi hương lý tưởng cho mọi thời điểm, mọi địa hình, mọi tâm trạng, mọi thử thách thời tiết.

I’m not a Bad Man

“I’m not a Bad Man” là mùi hương lãng mạn, gợi cảm giác về lại với nhịp sống phố thị hiện đại. Nếu bạn là tuýp nam giới hảo ngọt, “I’m not a Bad Man” sẽ là lựa chọn không thể nào phù hợp hơn.

Lúc này, người đàn ông không còn mang phong thái dạn dày sương gió nữa, mà trở nên hợp thời và hào hoa. Ấn tượng ban đầu của “I’m not a Bad Man” là note hương lê tươi rói thơm sạch, kết hợp cùng oải hương the mát, tạo hiệu ứng thơm tươm tất râu tóc gọn ghẽ dễ gây thiện cảm.

Hiểu và yêu nhịp thở thị thành, “I’m not a Bad Man” ngọt ngào, trẻ trung, lãng mạn, và bền bỉ cảm xúc yêu. Mùi hương là cuộc hành trình thơm khá “nguy hiểm”, khó chối từ.

Hành trình mùi hương “147 by Jillian” đang đợi bạn khám phá và cảm nhận trọn vẹn. Bạn đã sẵn sàng cho chuyến đi để yêu thêm thế giới, hiểu hơn về bản thân?

Website: https://jillianperfume.com/vi

Website cuộc thi: https://journeys.jillianperfume.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/jillianvietnamofficial/