Fashion & Beauty
TOMMYNOW – Sự kiện tôn vinh giá trị bền vững, tổng thể và đa dạng

POSTED ON: February 20th, 2020 3:19 PM by


Vừa qua, tại Amsterdam (Hà Lan), Tommy Hilfiger, thuộc sở hữu của tập đoàn PVH, đã tổ chức show diễn TOMMYNOW Spring 2020 tại Tuần lễ thời trang Luân Đôn nhằm tôn vinh sức mạnh của lòng trung thành – là chủ đề thể hiện trên những thiết kế được trình diễn.

Với tầm nhìn của thương hiệu, thời trang bền vững tiếp tục là công thức cho toàn bộ BST TommyXLewis lần thứ 4, do NTK Tommy Hilfiger và Lewis Hamilton đồng thiết kế. Nữ nghệ sĩ từng giành giải Grammy H.E.R xuất hiện đầy bất ngờ cuối show diễn với trang phục được thiết kế riêng cho cô.

Sau bảy mùa vòng quanh thế giới, TOMMYNOW đã trở lại tại Tuần lễ thời trang Luân Đôn vào lúc 8 giờ tối (giờ GMT) Chủ nhật, ngày 16 tháng 2 năm 2020 tại triển lãm nghệ thuật Tate Modern in The Tanks.

TOMMYNOW mang đến tinh thần trẻ trung, lạc quan và dám thay đổi cho khán giả thưởng thức show diễn. Thông qua TOMMYNOW, Tommy Hilfiger tiếp tục vượt xa ranh giới của công nghiệp thời trang, đem đến những trải nghiệm và thông điệp hoàn toàn mới.

Tiếp nối sự thành công của các mùa TOMMYNOW trước đây, với concept “See Now, Buy Now”, khách hàng có thể mua sắm tất cả BST TommyXLewis ngay sau khi buổi trình diễn kết thúc tại hơn 70 quốc gia trên toàn thế giới.

Tuyên ngôn của bộ sưu tập

BST TommyXLewis tôn vinh lòng trung thành: bạn là ai, bạn tin vào điều gì và bạn muốn đi đâu. Nỗ lực hợp tác lần thứ tư của Tommy Hilfiger và Lewis Hamilton, là hiện thân của giá trị chung này – một từ được xăm trên cánh tay đại sứ thương hiệu toàn cầu Lewis Hamilton, và kết hợp cùng đức tính người dẫn đầu của NTK Tommy Hilfiger xuyên suốt bộ sưu tập và trải nghiệm trên sàn diễn.

Mùa này, TOMMYNOW quay trở lại với những giá trị nguyên bản nhất, đưa khán giả vào một hành trình cảm xúc nhằm tôn vinh tầm nhìn bền vững của thương hiệu Tommy Hilfiger, tạo ra thời trang không lãng phí với hơn 75% kiểu dáng bền bỉ hơn, sử dụng 100% cotton hữu cơ, vật liệu tái chế, giảm thải và sử dụng chất tẩy denim tác động thấp.

Bộ sưu tập TommyXLewis Spring 2020 tiếp tục là sự hợp nhất giữa di sản thời trang nam mạnh mẽ của TOMMY HILFIGER, với phong cách dạo phố của Lewis Hamilton: màu xanh quân đội và xanh lá cây hòa quyện với tông màu trung tính và neon pops.

Trung thành với di sản thương hiệu Tommy Hilfiger nhưng vẫn liên tục sáng tạo, BST HILFIGER kết hợp những giá trị đã trở thành biểu tượng, với những yếu tố hiện đại thể hiện trên các phụ kiện hay cách phối đồ biến tấu đầy tinh tế.

Lòng trung thành để giữ vững những giá trị biểu tượng nhưng vẫn liên tục sáng tạo để duy trì sự đang dạng trong các thiết kế, TOMMYNOW Spring 2020 bao trùm triết lý “Style for all” xóa bỏ mọi ranh giới về tuổi tác, giới tính, thể hình.

TOMMYNOW Spring 2020

Hơn 1.000 khách, bao gồm báo chí, đối tác, khách VIP, những người có ảnh hưởng và cả khách hàng đã tham dự TOMMYNOW tại Tate Modern in The Tanks với không gian được thiết kế vô cùng độc đáo làm trải nghiệm của người xem tăng lên mức cực đại.

Lối kiến trúc tối giản nhưng vô cùng ấn tượng được xoay chuyển dưới những hiện tượng thời tiết như sấm chớp, những tia sét chói lóa, ánh sáng ban ngày và bóng tối ban đêm… càng làm nổi bật những thiết kế phá cách dưới gam màu neon pops độc đáo. Bên cạnh đó, TOMMYNOW vẫn giữ nét đặc trưng làm nên thương hiệu của mỗi sự kiện bằng tiếng nhạc sôi động được trình diễn trực tiếp ngay trên sàn diễn.

Là một phần trong những nỗ lực duy trì tính bền vững cho cộng đồng, Tommy Hilfiger hợp tác với South Pole – nhà phát triển dự án hàng đầu và nhà cung cấp giải pháp bền vững toàn cầu – để bù đắp việc 1.600 tấn khí thải carbon ước tính từ việc sản xuất cho sự kiện TOMMYNOW.

Thông qua sự hợp tác này, Tommy Hilfiger cung cấp máy lọc nước bằng gốm cho các cộng đồng ở Campuchia. Những bộ lọc này cải thiện sức khỏe cộng đồng bằng cách cung cấp nước sạch và giảm ô nhiễm không khí trong nhà do đốt củi; đồng thời giảm chi phí nhiên liệu cho hộ gia đình, giảm áp lực lên những cánh rừng dễ bị tổn thương ở Campuchia.