Fashion & Beauty
CK ONE – Chiến dịch toàn cầu phá vỡ mọi giới hạn, gây ấn tượng mạnh mẽ của nhà mốt Calvin Klein

POSTED ON: February 18th, 2020 12:51 PM by


Vẫn là những ý tưởng chiến dịch quảng cáo đình đám, những câu chuyện được chia sẻ sau những thước phim hay hình ảnh quảng bá của thương hiệu, trong lần ra mắt BST mới này, nhà mốt Calvin Klein vẫn giữ vẹn nguyên những cảm hứng nổi loạn và tạo tiếng vang hơn nữa với lời tuyên bố  “I am one, I am many. I love everyone of me.”  

Trong chiến dịch quảng cáo ấn tượng lần này, bộ sưu tập CK ONE JEANS & UNDERWEAR được ra mắt rầm rộ và sôi nổi cùng dòng sản phẩm nước hoa CK EVERYONE với thông điệp mạnh mẽ về cá nhân và đề cao sự tự do thể hiện chính mình.

Bộ sưu tập thời trang mới lần này đánh dấu chương tiếp theo cho câu chuyện mang tính biểu tượng của CK ONE.

Những khung hình đẹp mắt được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Glen Luchford, với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ đa nhiệm hiện đại bao gồm nhạc sĩ kiêm diễn viên Eliot Sumner, vận động viên trượt băng kiêm nhiếp ảnh gia Evan Mock, nhạc sĩ kiêm nghệ sĩ trang điểm MLMA, rapper kiêm vũ công Priddy the Opp cùng người mẫu Cara Taylor và Parker Van Noord.

Những thiết kế jeans và đồ lót đều thể hiện sự quyến rũ và hấp dẫn mọi giới tính.

Tất cả thể hiện sự mạnh mẽ, táo bạo nhưng không kém phần bí ẩn, đồng thời khám phá nhiều khía cạnh của từng cá nhân, khuyến khích mỗi người dám mạnh dạn nắm lấy cơ hội, phá vỡ những rào cản, tự hào chứng tỏ bản chất thật của chính mình. Họ là những con người không bị ràng buộc bởi các ranh giới, chuẩn mực giới tính, tự tin bức phá vượt qua giới hạn của bản thân.

Bộ sưu tập đồ lót CK ONE với các hoạ tiết in đồ hoạ kết hợp với thiết kế logo toàn quần tạo sự nổi bật mạnh mẽ, hay họa tiết hoa hồng dàn trải cùng những sóng màu mới trên nền vải cotton và vải sợi dệt micro siêu mềm mượt.

Ấn tượng nhất của bộ sưu tập là họa tiết Camo in nổi bật lạ mắt, và những chiếc quần được cách điệu với thiết kế bảng lưng to theo phong cách hoàn toàn mới. Đồng hành cùng việc bảo vệ môi trường, dòng sản phẩm recycle cho đồ lót và đồ ngủ được làm từ những chất liệu tái chế cũng là một dòng sản phẩm trong BST này.

Bộ sưu tập Jeans CK ONE còn bao gồm áo thun logo, áo hoodie họa tiết, dòng sản phẩm denim với phong cánh kinh điển vượt thời gian như áo khoác trucker oversized, áo khoác gile denim, quần jeans rộng mom – dad jeans, cùng với váy, quần short không đường may gấu táo bạo.

Một lần nữa, chiến dịch mới nhất của CALVIN KLEIN CK ONE sẽ là cầu nối cho tất cả mọi người, không phân biệt giới tính, tuổi tác hay chủng tộc. Tất cả sẽ xích lại gần nhau hơn, tạo nên những giá trị lan tỏa và chạm đến muôn mặt của cuộc sống.