Fashion & Beauty
Ông lớn Hermès chính thức tham gia vào cuộc chơi mỹ phẩm với bộ sưu tập son môi 24 màu

POSTED ON: February 7th, 2020 5:59 PM by


Nhà chế tác xa xỉ Hermès chính thức giới thiệu ngành hàng thứ 16 của mình: các sản phẩm làm đẹp, với bộ sưu tập đầu tiên mang tên Rouge Hermès.

Rouge Hermès – Kết tinh của hơn 5 năm nỗ lực và sáng tạo

Bộ sản phẩm Rouge Hermès là thành quả của hơn 5 năm nghiên cứu, thiết kế và sáng tạo dưới sự dẫn dắt của Agnès de Villiers, CEO ngành hàng Nước hoa & Mỹ phẩm.

Mỗi thỏi son là kết tinh nỗ lực sáng tạo của rất nhiều chuyên gia.

Phần vỏ là ý tưởng của Pierre Hardy, giám đốc sáng tạo của ngành Giày và Trang sức Hermès. Trong khi đó, bảng màu đầy quyến rũ là thành quả ngọt ngào của sự hợp tác giữa Bali Berret, giám đốc nghệ thuật/sáng tạo các sản phẩm dành cho nữ giới và Jérôme Touron, giám đốc sáng tạo của ngành Sản phẩm làm đẹp. Dấu ấn của chuyên gia mùi hương Christine Nagel được thể hiện ở mùi hương của các sản phẩm.

Và tất cả đều được kiểm soát bởi sự am hiểu tinh thần Hermès của Pierre-Alexis Dumas, giám đốc nghệ thuật của thương hiệu.

“Chúng tôi lựa chọn một cách tiếp cận rất cơ bản: mỗi sản phẩm đều tôn lên vẻ đẹp tự nhiên, một cách thanh lịch, thoải mái và tiện dụng. Tôi thích ý tưởng tạo ra các sản phẩm làm đẹp như những người bạn đồng hành thân thiết nhất: đầy tự hào, và cũng đầy tính cá nhân.” – Pierre-Alexis Dumas chia sẻ.

Nghệ thuật trong từng thỏi son

Giống như tất cả những sản phẩm đã nổi tiếng từ lâu khác, dù nhỏ nhắn nhưng mỗi thỏi son Rouge Hermès đều là đại diện cho tính cách của nhà tạo mốt gần 200 năm tuổi này.

Mỗi thỏi son Hermès được chế tác bằng tay bởi các vật liệu cao cấp: sơn mài, kim loại đánh bóng hoặc phủ màu, mạ vàng, và đều có thể được tái sử dụng bằng cách thay lõi son mới.

Thiết kế của thỏi son cũng gợi nhắc đến nhiều di sản của thương hiệu, đặc biệt là kho tàng màu sắc đa dạng. 24 mã màu của bộ sưu tập Rouge Hermès được lấy cảm hứng từ 75.000 màu vải và 900 màu da được lưu trữ tại Hermès. 

Với sự ra mắt của bộ sưu tập son, ngành hàng Làm đẹp của Hermès cũng sẽ tiếp tục được giới thiệu với công chúng đều đặn nửa năm một lần, cho tới khi hoàn thiện hệ sản phẩm trang điểm.

Các sản phẩm trong bộ sưu tập Rouge Hermès sẽ chính thức có mặt trên các cửa hàng Hermès và nhà bán lẻ tại 35 quốc gia từ ngày 04 tháng 03 năm 2020 tới đây, và có mặt tại Việt Nam vào giữa tháng 03/2020 tại cửa hàng Hermès (Takashimaya Center, quận 1, TP.HCM).