Fashion & Beauty
Chiến dịch mới của Louis Vuitton được thực hiện tại Việt Nam có gì thú vị?

POSTED ON: September 18th, 2019 12:33 PM by


Thương hiệu thời trang cao cấp Louis Vuitton (LV) vừa công bố một chiến dịch quảng bá mang tên “The spirit of travel” với hình ảnh và video được thực hiện tại các địa danh nổi tiếng của Việt Nam như Tam Cốc, Bích Động – Ninh Bình, vịnh Hạ Long hay phố cổ Hội An.

Dưới con mắt tinh tế của LV, chiến dịch đã khéo léo tôn vinh không chỉ sản phẩm của thương hiệu mà còn làm nổi bật những nét đặc sắc từ thiên nhiên và văn hóa Việt Nam. Chỉ cần vào trang chủ của LV UK, bạn sẽ tìm thấy những hình ảnh quen thuộc của sông nước Việt Nam trong mục chiến dịch mới nhất cùng với những sản phẩm da quen thuộc đầy sang trọng và tinh tế.

“Travel in Style”

Với thông điệp này, LV muốn nhấn mạnh sự quan trọng của thời trang trong phong cách du lịch, cùng với việc đưa ra các sản phẩm phù hợp cho du lịch như vali, balo hay túi xách với chất liệu da họa tiết monogram LV rất đặc trưng của thương hiệu này. 

Đặc biệt, chiến dịch “The spirit of travel” hướng tới nhóm đối tượng là nữ giới, có đam mê du lịch, đồng thời có xu hướng quan tâm đến gu thời trang của chính mình. 3 gương mặt được chọn thể hiện trong chiến dịch lần này là Rianne van Rompaey, Fei Fei Sun, và Kit Butler. Nét châu Á của Fei Fei Sun, người mẫu 30 tuổi người Trung Quốc đã mang đến một làn gió rất Á Đông và cực kỳ sang trọng theo đúng phong thái của Louis Vuitton.

“The Film”

Đoạn phim quảng cáo chính là một trong những điểm nhất đặc sắc nhất của chiến dịch lần này. Với những góc máy quen thuộc quanh vịnh Hạ Long, Ninh Bình và phố cổ Hội An, đoạn phim có thể dễ dàng khiến khán giả trầm trồ với những nét đẹp thiên nhiên vốn dĩ đã rất trù phú của Việt Nam. 

Những nét nhấn nhá vào chi tiết tường cổ rêu phong, hoa sen hay lồng đèn phố cổ càng làm nổi bật sự phong phú của cảnh sắc Việt Nam.

Trong những năm gần đây, hình ảnh và con người Việt Nam đã được đưa đến gần hơn với thế giới và nhận được nhiều sự chú ý hơn từ cộng đồng quốc tế, đặc biệt là sau sự thành công của bộ phim Kong: Kull Islands.

Chiến dịch lần này của LV chắc hẳn cũng sẽ mang lại một hiệu ứng không nhỏ và góp phần khiến hình ảnh của Việt Nam vang xa trên thị trường thế giới kể cả về phong cách và du lịch.

Những chiếc túi thanh lịch và đẳng cấp

Không thể không nhắc đến các sản phẩm được quảng bá trong chiến dịch lần này, bao gồm: The Alzer suitcase, Keepall, Speedy, Neverfull, Alma, và New Classics với lối thiết kế thanh lịch, sang trọng và cũng vô cùng đẳng cấp, được sắp đặt tài tình trên nền ảnh sơn thủy hữu tình của Việt Nam càng làm tăng giá trị và mức độ lan tỏa về xu hướng thời trang của những sản phẩm này. 

Cùng điểm qua một số chiếc túi xuất hiện trong chiến dịch lần này khi được chụp, quay và quảng bá tại các bối cảnh của Việt Nam.

Chiếc túi xách du lịch Keepall Bandoulière 55 thời thượng trên nền cảnh hoa sen sông nước Ninh Bình
Chiếc túi Alma BB màu đỏ thời thượng trên nền các sản phẩm đan lát thủ công Việt Nam
NéoNoé monogram thời thượng được chụp trên cáp treo Sapa đầy mê hoặc

Poni Le