Fashion & Beauty
Instashopping: 5 thương hiệu túi xách được ưa chuộng trên Instagram

POSTED ON: July 4th, 2019 3:47 PM by


Ngày nay, với hơn 1 tỷ người dùng, Instagram đang dần trở thành “mảnh đất màu mỡ” cho các thương hiệu muốn gây ảnh hưởng trên mạng xã hội, nhất là các thương hiệu trong lĩnh vực thời trang. Cùng Barcode tìm hiểu xem hiện nay có các thương hiệu túi xách nào đang được “Insta users” cực kỳ ưa chuộng trên Instagram.

1 – Little Liffner

Nếu chưa từng nghe về thương hiệu này, hẳn bạn đã nhìn thấy những chiếc túi thanh lịch mang phong cách retro của Little Leffner ở đâu đó – đủ để trở thành một trong những fan trung thành của Lauren Santo Domingo hoặc Linda Tol. 

Little Liffner là thương hiệu phụ kiện tối giản của Thụy Điển, chính xác là những phụ kiện mà bạn tưởng tượng trong mơ về một điều gì đó đơn giản, nhưng không hề đơn giản. Người sáng lập thương hiệu, Paulina Liffner von Sidow, đã nhận ra rằng rất khó để tìm được một chiếc túi thanh lịch, tối giản nhưng tinh tế với giá phải chăng. Little Liffner có trụ sở tại Stockholm, nhưng khâu sản xuất lại được thực hiện tại Ý.

Little Liffner sở hữu những mẫu sản phẩm khác nhau – túi xách với hoa tulip lượn sóng, túi kiểu bì thư Baguette, hoặc giỏ xách phù hợp cho kỳ nghỉ ở biển. Mẫu túi phổ biến nhất là Mademoiselle. Với mức giá dao động từ 300 đến 550 đô la, bạn có thể trực tiếp đặt mua qua Instagram, mặc dù giá hiện tại đang tính theo đơn vị tiền tệ Thụy Điển.

2 – Dooz

Rachel Borghard và Mia Kazowski tốt nghiệp khoa thiết kế thời trang của Viện Pratt và rất thích tử vi, đến nỗi chủ đề chiêm tinh học được đặt làm nền tảng cho thương hiệu của họ. Dooz sở hữu hai dòng sản phẩm: túi hình lưỡi liềm và áo len dệt kim mỏng, cả hai đều được hoàn thiện với 12 màu, mỗi màu gắn với một cung hoàng đạo: ví dụ, màu đỏ thể hiện bản chất vui tvẻ của Sư tử, còn màu đỏ tía – sự tinh tế của Xử nữ.

Có thiết kế tối giản với mặt ngoài là da, bên trong là cotton, quai túi rộng có thể điều chỉnh, túi Dooz được sản xuất tại Los Angeles. Giá bán một chiếc túi Dooz qua Instagram là khoảng 465 USD.

3 – Sarah Chofakian

Đôi khi các nhà phân tâm học lại không theo nghề mình học, mà lại lấn sân sang mảng thiết kế. Và điều này xảy ra với Sarah Chofakyan, một nhà thiết kế Brazil gốc Armenia. Thương hiệu Sarah Chofakian ra đời vào cuối những năm 90, chủ yếu chuyên về giày thủ công. Nhưng gần đây, thương hiệu đã bổ sung thêm những chiếc túi ấn tượng, thu hút sự chú ý của những ai đang kiếm tìm thứ gì đó khác thường, chất lượng cùng giá cả phải chăng. Mẫu túi bucket của thương hiệu này có giá bán khá dễ chịu – trung bình 1000 đồng real Brazil.

4 – By Far

Mark By Far ban đầu chuyên sản xuất giày dép, sau đó mở rộng sang mảng túi xách.  Hai chị em nhà sáng lập Valentina và Sabina, cùng người bạn Doenitz đã định nghĩa thẩm mỹ như thế này: “Thiết kế hiện đại pha chút hoài cổ”. Các mẫu túi xách của By Far thể hiện đúng nguyên tắc này với những chiếc túi xách réticule nhỏ xinh, túi baguette và túi clucht da cá sấu mang phong cách tối giản mà hiện đại, gợi nhớ những năm 50 và 90.

Đối với những ai không mấy ưa chuộng chủ nghĩa tối giản, By Far có những chiếc túi rất thú vị gắn với hình ảnh Frida Kahlo – chúng được thiết kế với hình dạng của một cây đàn guitar, được làm bằng lụa hoặc vải lanh của Ý và được trang trí bằng các chuỗi hạt. Túi xách hiệu By Far có giá trung bình 300-500 euro.

5 – Susan Alexandra

Những chiếc túi của thương hiệu Susan Alexandra (New York) sẽ hấp dẫn các tín đồ của sự kiện thời trang Met Gala. Những mẫu túi từ các loại hạt nhiều màu giống như hình Lego được trang trí bằng hoa hoặc trái cây từ cùng loại hạt, thể hiện cảnh mặt trời mọc, bầu trời với cầu vồng… sẽ mang đến cảm giác thú vị cho bạn. Mỗi chiếc túi Susan Alexandracó giá bán trung bình 370USD. 

Nhật Anh