Chẳng cần phải ra album mới, Rihanna vẫn là nữ ca sĩ giàu nhất thế giới

POSTED ON: June 22nd, 2019 5:47 PM by


Im hơi lặng tiếng trong lĩnh vực âm nhạc kể từ sau album ANTI năm 2016, Rihanna vẫn rất biết cách kiếm tiền. Không chỉ xây dựng một sự nghiệp âm nhạc đồ sộ, cô còn tạo nên một đế chế kinh doanh của riêng mình với các dòng sản phẩm làm đẹp, nhãn hiệu đồ lót và mới đây là thương hiệu thời trang cao cấp. Đó là lý do chẳng có gì ngạc nhiên khi Rihanna trở thành nữ ca sĩ giàu nhất thế giới với tài sản ròng trị giá 600 triệu USD (theo công bố của Forbes).

Sau đây là những gì bạn cần biết về sự giàu có của Riri:

GIÀU HƠN BEYONCÉ

Bảng xếp hạng năm 2019 về những người phụ nữ làm giàu tự thân của Mỹ đã đưa Rihanna vượt xa các siêu sao âm nhạc khác như Madonna (570 triệu USD), Celine Dion (450 triệu USD) và Beyoncé (400 triệu USD).

LÀ NGƯỜI PHỤ NỮ LÀM GIÀU TỰ THÂN XẾP THỨ 37 Ở MỸ

Rihanna theo sau những người chơi quyền lực khác trong bảng xếp hạng hàng năm của Forbes như Oprah Winfrey (# 10 với 2,6 tỷ USD), Kylie Jenner (# 23 với 1 tỷ USD), Tory Burch (# 29 với 850 triệu USD), và bà trùm sắc đẹp Huda Kattan (# 36 với 610 triệu USD).

FENTY BEAUTY THU VỀ TỚI 570 TRIỆU USD NĂM 2018

Thương hiệu mỹ phẩm của Rihanna đã phát triển với tốc độ vũ bão sau khi được cô cho ra mắt lần đầu tiên vào tháng 9 năm 2017. Theo Forbes, thương hiệu này đã kiếm được 100 triệu USD chỉ trong vài tuần đầu tiên sau khi ra mắt, và thu về khoảng 570 USD vào năm ngoái. Toàn bộ công ty hiện đang được định giá hơn 3 tỷ USD và RiRI ước tính sở hữu khoảng 15% trong đó.

Báo cáo của WWD cho thấy Fenty Beauty đang có tiềm năng bán chạy hơn các dòng trang điểm nổi tiếng của Kylie Cosmetics – thương hiệu giúp Kylie Jenner trở thành tỷ phú tự thân trẻ nhất, lẫn KKW Beauty – thuộc sở hữu của Kim Kardashian.

Thành công của Fenty Beauty phần lớn đến từ sự tập trung vào tính toàn diện. Sản phẩm mà Rihanna cho ra đời thậm chí còn có tới 40 sắc thái, đặc biệt thu hút những người tiêu dùng có làn da tối màu, những người gặp hạn chế với các sắc thái mỹ phẩm điển hình. “Tôi không quan tâm việc mất thời gian bao lâu. Tôi đảm bảo rằng chúng tôi sẽ đáp ứng nhu cầu của hầu hết các tông da. Sự đa dạng rất quan trọng đối với thương hiêu”, nữ ca sĩ người Barbados chia sẻ.

DỰ ÁN KẾT HỢP LVMH CÓ THỂ TẠO NÊN BƯỚC NGOẶT CHO RIHANNA

Rihanna có thể thành danh với tư cách một ca sĩ, nhưng thời trang và làm đẹp mới chính là lĩnh vực giúp cô nàng trở nên siêu giàu có. Cô thành lập nhãn hiệu thời trang cao cấp của mình, Fenty, thông qua tập đoàn hàng xa xỉ của Pháp LVMH – đồng thời cũng là chủ sở hữu thương hiệu Fenty Beauty của cô. LVMH giống như một “cỗ máy” thời trang khổng lồ, với những nhãn hàng đình đám như Louis Vuitton, Dior, Givenchy hay Fendi; và đây chắc chắn là nền tảng vững chắc giúp Fenty của Rihanna đạt được thành công trong tương lai.