Fashion & Beauty
Tin được không: Starbucks ra mắt bộ sưu tập son bóng với hương vị Frappuccino

POSTED ON: May 5th, 2019 4:46 AM by


Khi Dunkin’ Donuts tung ra thị trường bộ đôi son dưỡng theo chủ đề Munchkin của mình vào tuần trước để thu hút các tín đồ trẻ tuổi sành điệu, có vẻ như Starbucks cũng không đứng ngoài lãnh địa mới đầy thách thức nhưng cũng vô cùng hấp dẫn này. Thương hiệu cà phê nổi tiếng thế giới vừa thông báo về sự trở lại của S’mores Frappuccino – dòng cà phê đánh bông với kem bán chạy nhất của mình –  và cùng với nó là một cuộc thi đặc biệt mang đến cho các khách hàng trẻ tuổi cơ hội giành được những thỏi son S’morories phiên bản giới hạn, bao gồm cả set son môi dạng lỏng.

Bộ sưu tập son bóng với hương vị của dòng thức uống mùa hè Frappuccino của Starbucks

Bộ sưu tập son bóng với hương vị của dòng thức uống mùa hè Frappuccino độc đáo này sở hữu 4 tông màu đặc trưng: Chocolicious Bliss (nâu tím), Marshmallow Glow (trong suốt với ánh bạc lấp lánh), Graham Glam (màu đồng) và Campfire Spark (màu rượu sâm banh), trong đó son môi màu nâu Chocolicious Bliss là màu nền cơ bản, trong khi ba màu còn lại có thể được đánh phủ lên để tạo hiệu ứng đặc biệt.

Tất cả các thỏi son này đều có mùi và hương vị frappuccino. Thật đáng tiếc là chúng sẽ không hiện diện trên thị trường, mà chỉ để trao tặng cho quán quân của cuộc thi qua Instagram của họ.