Sau Fenty Beauty, Rihanna sắp ra mắt thương hiệu thời trang cao cấp?

POSTED ON: January 19th, 2019 5:08 AM by


Theo nguồn tin từ trang WWD, nữ ca sĩ Rihanna được cho là đang có kế hoạch thành lập một nhà mốt dưới tên cô với LVMH – tập đoàn chuyên về xa xỉ phẩm lớn nhất thế giới – là đối tác. Sở hữu nhiều thương hiệu nổi tiếng như Louis Vuitton, Celine, Loewe, Fendi, Christian Dior, Givenchy và Marc Jacobs; LVMH hứa hẹn sẽ giúp Rihanna tạo ra nhãn hiệu riêng của mình và “tấn công” giới thời trang dễ dàng hơn.

Dù WWD là một nguồn tin cực kỳ uy tín, nhưng hiện tại cả Rihanna và LVMH đều chưa có dấu hiệu xác nhận thông tin. Tuy nhiên, nếu thông tin này là sự thật, nhà mốt của Rihanna sẽ trở thành thương hiệu đầu tiên mà LVMH ra mắt kể từ năm 1987, sau khi Christian Lacroix xuất hiện. Nói cách khác, đây là dự án thời trang rất rất lớn và cực kỳ thành công của Rihanna cho đến nay.

Tất nhiên, sự nghiệp âm nhạc của cô thì không ai có thể bàn cãi. Bên cạnh đó, trong thời gian đầu tư cho công việc ca hát, cô cũng không quên phát triển sang một số mảng khác và đạt được không ít thành tựu đáng nể, chẳng hạn như trở thành giám đốc sáng tạo của Puma và thành lập dòng Fenty Puma của riêng mình; kế tiếp là ra mắt thương hiệu làm đẹp trị giá hàng triệu đô la, Fenty Beauty; và mới đây là dòng sản phẩm nội y Savage X Fenty. Dường như tất cả mọi thứ mà Rihanna chạm vào dường như đều “biến thành vàng”.

Đây có lẽ cũng là động lực giúp nữ ca sĩ tự tin hơn khả năng hoạt động trong lĩnh vực thời trang, và thành lập một thương hiệu thời trang cao cấp của riêng mình sẽ là bước đi đúng đắn tiếp theo của cô. Với gu thời trang ấn tượng, Rihanna biết mình đang làm gì và cách để trở thành tâm điểm của bất cứ nơi nào mình đặt chân đến. Sắp tới, khi có thương hiệu riêng, ắt hẳn cô nàng sẽ càng tự do sáng tạo hơn nữa.

Theo WWD: “Sự hợp tác giữa Rihanna với LVMH sẽ tập trung vào dòng trang phục may sẵn, đồ da và phụ kiện; đồng thời có thể phát hành song song với album thứ 9 của cô ấy, dự kiến ra mắt vào cuối năm nay”. Như vậy, có lẽ các fan hâm mộ của Riri không chỉ nhận được một album mới toanh, mà còn có thể diện quần áo, túi xách, giày dép, trang sức, kính râm và nhiều hơn thế nữa do chính tay thần tượng thiết kế, trong năm 2019?

Tin tức về sự xuất hiện của thương hiệu thời trang do Rihanna thành lập rộ lên khi cô nàng đeo đôi kính với chữ “FENTY” nổi ở hai bên tại New York. Người hâm mộ trên Twitter đã tranh luận sôi nổi và cho rằng Rihanna sắp tung ra bộ sưu tập kính mắt (bởi trước đó cô thường mang các sản phẩm mới trước đưa ra công chúng), dù tin đồn này vẫn chưa được xác nhận. Có lẽ đây sẽ là một phần trong bộ sưu tập đầu tiên của nhà mốt cao cấp sắp ra đời? Hãy cùng chờ xem!