Fashion & Beauty
Son môi và sneaker: sự kết hợp không tưởng mà kì thực lại đáng mong chờ giữa MAC và PUMA

POSTED ON: April 18th, 2018 4:00 AM by


Bấy lâu nay, những cú hợp tác giữa các thương hiệu thời trang – làm đẹp vẫn luôn thu hút được sự chú ý vô cùng của truyền thông quốc tế. Đặc biệt với một thương hiệu được xây dựng dựa trên những dự án hợp tác liên tục cùng những nghệ sĩ giải trí hàng đầu như MAC, mỗi dự án lại mang đến một nỗi niềm ngạc nhiên mới không chỉ với những tín đồ làm đẹp nói riêng mà còn cho những kẻ mộ điệu cái đẹp nói chung.

Nhắc đến MAC, ngay lập tức người ta nhớ tới không chỉ những thỏi son hình đầu đạn kinh điển mà còn cả những lần bắt tay hợp tác cùng những nghệ sĩ: từ nhà thiết kế quái kiệt Jeremy Scott, nữ diễn viên Taraji P.Henson cho đến những cô ca sĩ được săn đón hàng đầu như Miley Cyrus, Ariana Grande… Và năm 2018 này, MAC lại một lần nữa khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên với dự án kết hợp cùng thương hiệu PUMA – một trong 3 ông lớn đứng đầu thị trường sportwear hiện nay.

Trong thời gian qua, PUMA tỏ ra là một thương hiệu sportwear năng động với những bước hợp tác, quảng bá đánh vào tâm lý giới trẻ hiện đại. 

Dự án kết hợp này đã được công bố từ tháng 11 năm ngoái nhưng phải đến tháng 4 năm nay, những thông tin chi tiết của bộ sưu tập này mới được MAC tiết lộ cùng giới mộ điệu. Theo đó, PUMA sẽ sản xuất những mẫu giày Suede training best-selling của họ theo màu sắc những sản phẩm son kinh điển nhất của MAC: Màu son Creme d’Nude – màu nude đào, màu son Lady Danger – màu đỏ sáng, màu Sin – màu mận sẫm. Mỗi đôi giày này sẽ có giá bán lẻ vào khoảng 90$ (hơn 2,000,000VND) với logo MAC ở phần lưỡi giày, còn những thỏi son môi sẽ có giá mềm mại hơn – 19$ (hơn 500,000VND).