Fashion & Beauty
Shiseido ra mắt dòng sản phẩm “đánh thức” mọi giác quan của làn da

POSTED ON: March 27th, 2018 8:01 AM by


Đã từ lâu, Shiseido trở thành một thương hiệu làm đẹp đáng tin cậy của xứ Phù Tang được toàn thể phái đẹp thế giới yêu chuộng. Đặc biệt, những sản phẩm chăm sóc da của Shiseido luôn là những sản phẩm ngôi sao được chăm chút kĩ lưỡng từ phòng nghiên cứu cùng các công nghệ đặc biệt cho đến khi tới tay người tiêu dùng – được bọc gói cẩn thận trong những thiết kế chai lọ hết sức tinh tế. Trong những năm qua, “first serum” Ultimune của Shiseido đã khiến phái đẹp châu Á xiêu lòng bởi khả năng khôi phục những thương tổn và tiếp thêm nội lực cho làn da. Và cho đến nay, trải qua nhiều năm nghiên cứu nữa, Shiseido lại tiếp tục cho ra mắt sản phẩm mới với tên gọi “Essential Energy” – một sản phẩm đánh thức mọi giác quan của làn da.

Essential Energy sử dụng Công nghệ độc quyền ReneuraTM đánh thức các giác quan của làn da. Cải thiện khả năng tiếp nhận của làn da đối với các dưỡng chất chăm sóc da. Khuấy động cảm giác hoàn hảo, làn da căng bóng từ bên trong và làm tăng khả năng hấp thụ của làn da.

Essential Energy được được tạo ra dành cho những người phụ nữ bước vào độ tuổi 30. Những người phụ nữ phải liên tục cân bằng giữa sự nghiệp và gia đình và cuộc sống cá nhân, thời gian luôn lấp đầy và dường như không bao giờ đủ. Khi phụ nữa bắt đầu nhận thấy được sự thay đổi đang dần xuất hiện trên làn của mình nhất là khi quy trình chăm sóc da hiện tại có vẻ như không còn hiệu quả như trước và họ mong muốn một giải phải pháp thực sự chuyên sâu giúp cải thiện vấn đề này.

Sản phẩm có 03 loại sử dụng cho ngày và đêm.

Sản phẩm này đã được giới thiệu rộng rãi với công chúng trong ngày 07/03/2018 vừa qua tại khách sạn Nikko, Thành phố Hồ Chí Minh.

Hình ảnh tại buổi họp báo ra mắt sản phẩm Essential Energy

Tham dự sự kiện có các khách mời là đại diện các tạp chí, tin tức, thời trang và làm đẹp trong nước, cùng đối tác của Shiseido Việt Nam. Về phía công ty Shiseido Việt Nam gồm các đại diện sau:

  • Ông Isao Shirasuka – Tổng Giám Đốc Shiseido Việt Nam
  • Bà Lê Hoàng Anh – Trưởng Nhãn Hàng Shiseido Việt Nam
  • Bà Nancy Woo – Giám Đốc Đào Tạo Shiseido, Khu Vực Châu Á Thái Bình Dương

Sự kiện diễn ra trong không gian hiện đại hướng về công nghệ và tương lại, nhưng vẫn có sự kết hợp giữa giá trị truyền thống Nhật Bản.

Tiết mục múa tương tác mang tính chất hiện đại, hướng về tương lại mở màng chương trình

Bắt đầu cho sự kiện, khách mời được tham dự trò chơi Virtual Reality game với không gian lạc vào thế giới của các nơ-ron thần kinh của làn da, một trải nghiệm liên quan đến nội dung của sản phẩm.

Khách tham dự trải nghiệm Virtual Reality game với không gian lạc vào thế giới của các nơ-ron thần kinh của làn da.

Nội dung chính của sự kiện được dẫn dắt bởi Bà Nancy Woo, người thuyết trình và chia sẻ những thông tin hữu ích đến khách mời về sản phẩm Essentail Energy. Giải thích thêm về cơ chế hoạt động hệ thần kinh của làn da và giới thiệu về Công nghệ độc quyền ReneuraTM thành tựu mà Shiseido đã đạt được.

Sự kiện được dẫn dắt bởi Bà Nancy Woo – Giám Đốc Đào Tạo Shiseido, Khu Vực Châu Á Thái Bình Dương

Ngoài ra, khách mời còn có cơ hội tự mình trải nghiệm cách làm gốm truyền thống, nhằm hiểu thêm về quy trình và ý tưởng mà Shiseido áp dụng để thiết kế nên mẫu mã của sản phẩm.

Kết thúc chương trình là phần tiết lộ sản phẩm được bài trí tại một khán phòng riêng biệt, các sản phẩm được trưng bày trong không gian bài trí mang âm hưởng của các nơ-ron thần kinh kết nối với nhau. Tại đây, khách mời được trực tiếp chiêm ngưỡng, thử sản phẩm thực tế và cùng trao đổi với Bà Nancy Woo cùng các chuyên gia của Shiseido về sản phẩm.

Khách mời trải nghiệm làm gốm sứ tại sự kiện

Sản phẩm sẽ được bán tại hệ thống cửa hàng Shiseido trên toàn quốc vào đầu tháng 4/2018.