Fashion & Beauty
Sau H&M, đến lượt Off-White công bố một bộ sưu tập mới chỉ phục vụ cho đối tượng khách millennials

POSTED ON: January 11th, 2018 4:00 AM by


Tuy nhiên, nếu H&M cho ra mắt một thương hiệu “cao cấp” với mức giá vừa phải thì Off-White lại hướng tới việc cho ra mắt chỉ một bộ sưu tập capsule gọn nhẹ. Và mẫu số chung cho cả hai thành phẩm này từ hai ông lớn của thời trang thế giới đều là thế hệ khách hàng trẻ tuổi – millennials.

Chân dung Virgil Abloh – người xây dựng đế chế Off-White

Off-White đã trở thành một thương hiệu hàng đầu trong việc thiết lập phong cách streetwear với mức giá và chất lượng của ngành thời trang xa xỉ

Tuy nhiên mức giá trung bình cho một món đồ của Off-White rơi vào khoảng từ 600$ – 900$

Tưởng chừng, đế chế Off-White đã thâu tóm được toàn bộ sự chú ý của tất thảy thế hệ millennials bằng những thiết kế streetwear với chất lượng của thời trang cao cấp. Thế nhưng, xem ra tham vọng của Virgil Abloh – nhà thiết kế, giám đốc sáng tạo và là người sáng lập nên Off-White không chỉ có vậy. Mở đầu năm 2018, Virgil đã chính thức công bố sự ra mắt của bộ sưu tập capsule (một bộ sưu tập nhỏ) dành riêng cho thế hệ millennials – những thần dân đã làm nên đế chế của Off-White. Tuy nhiên, khác với những bộ sưu tập đắt đỏ khác mà Virgil đã từng làm, BST với tên gọi “For All” này có mức giá rất hữu nghị dành cho những kẻ mộ điệu cuồng nhiệt với túi tiền hạn chế. Trung bình, một thiết kế của Off-White thường có giá bán từ 600$ – 900$ và hẳn nhiên đó là một mức giá “cắt cổ” với nhiều tín đồ thời trang.

“For All” chính là bộ sưu tập mà Virgil Abloh thiết kế dành riêng cho thế hệ fan millennials trung thành của thương hiệu Off-White

“For All” bao gồm 4 thiết kế áo phông và 4 thiết kế áo hoodie với mức giá trung bình vào khoảng 90$/ item (một mức giá quá hời cho một tác phẩm được Virgil Abloh tạo tác!) và các thiết kế này sẽ được bày bán tại cửa hàng của Off-White tại Sydney, Hong Kong và New York.

“Tôi nghĩ, mức giá cho bộ sưu tập này sẽ giúp cho các khách hàng của tôi có cảm giác họ là một phần của thương hiêu. Off-White có thể là một thương hiệu thời trang xa xỉ với mức giá cao vời vợi nhưng đồng thời với thị trường thiết kế bình dân, những món đồ của Off-White cũng có thể tìm được chỗ đứng” – Virgil Abloh cho biết.