Fashion & Beauty
Hoà cùng làn sóng nữ quyền của thế giới, thương hiệu Triumph ra mắt chiến dịch “đinh” năm 2018 với cụm từ khoá #TogetherWeTriumph.

POSTED ON: March 26th, 2018


Nữ quyền và bình đẳng giới từ lâu vẫn luôn là một vấn đề nóng hổi không chỉ trong những lĩnh vực “chính chuyên” như chính trị, tôn giáo, giáo dục mà còn cả trong giới giải trí, thời trang và văn hoá. Bên cạnh sự lên tiếng đồng lòng của những nhân vật nổi tiếng, các thương hiệu thời trang cũng là những nhân tố quan trọng góp phần đúc dựng nên những thông điệp truyền cảm hứng, khởi phục niềm tin của phái nữ vào những giá trị tốt đẹp của thế giới này.

Và trong năm 2018 này, Triumph – một trong những thương hiệu nội y hàng đầu của thế giới đã thực hiện một chiến dịch toàn cầu với hashtag #TogetherWeTriumph nhằm tôn vinh phái đẹp và những mối liên kết chặt chẽ, mạnh mẽ giữa chị em phụ nữ trong cuộc sống gia đình và sự nghiệp cá nhân. Đây cũng chính là giá trị cốt lõi của Triumph trong suốt hành trình dài hơn 130 năm qua: ủng hộ phái đẹp và cổ vũ họ giúp đỡ lẫn nhau trên từng bước đường của hành trình cuộc sống.

Trong suốt hành trình dài hơn 130 năm vừa qua, Triumph đã luôn là một thương hiệu nội y đồng hành, cổ vũ phái nữ trong hành trình sống mỗi ngày.

#TogetherWeTriumph là chiến dịch tôn vinh phụ nữ khắp nơi trên thế giới và sẽ được trình làng trên TV, rạp chiếu phim, các trang mạng xã hội, các điểm quảng cáo ngoài trời và các điểm bán lẻ của thương hiệu trên toàn cầu. Chiến dịch là lời khẳng định mạnh mẽ của sự trao quyền, của sức mạnh được thể hiện qua một loạt những khoảnh khắc đời thực, nơi lòng tốt và sự thấu hiểu “tỏa sáng” qua từng thước phim quảng cáo ngắn: đó là cảnh một người phụ nữ giúp người phụ nữ khác với đứa con đang tập đi; là cảnh một người nương nhờ vào người bạn thân lâu năm của mình; là hình dung về một đám cưới rực rỡ nơi cô dâu hạnh phúc trong vòng tay yêu thương của những người bạn gái… Tất thảy những khung hình tuyệt đẹp đó đều dồn nén để rồi tuôn trào trong một giây phút tỏa sáng cuối cùng: lúc người phụ nữ trở nên mạnh mẽ hơn khi đứng cùng nhau và vững vàng hơn với sự hỗ trợ yêu thương từ chính thương hiệu Triumph.

Giám đốc Điều hành của Triumph – ngài Markus Spiesshofer cho biết “Dễ thấy rằng đằng sau mỗi người phụ nữ là một người phụ nữ khác luôn truyền cảm hứng và giúp đỡ họ vượt qua những khó khăn của cuộc sống thường ngày. Đó cũng là những gì chúng tôi mong muốn có thể nhấn mạnh thông qua chiến dịch #TogetherWeTriumph. Cũng nhân dịp này, chúng tôi xin phép được tôn vinh đại gia đình Triumph, đội ngũ vẫn đang không ngừng đổi mới và tạo nên những thiết kế nội y tuyệt vời dành cho tất cả phụ nữ trên khắp thế giới.”.

Triumph cũng rất tự hào khi được làm việc với đội ngũ sáng tạo của nữ đạo diễn Paola Morabito – người được biết đến với phong cách làm phim nghệ thuật nhân văn vô cùng. Trong quá trình thực hiện đoạn phim quảng cáo cho chiến dịch, Paola đã tham gia cùng một nhóm phụ nữ nơi hậu trường – những hình mẫu thực sự của câu chuyện truyền cảm hứng, mang thông điệp chính của chiến dịch #TogetherWeTriumph.

Bà Suzanne McKenna, Giám đốc thương hiệu Triumph cho biết thêm “Chiến dịch của chúng tôi năm 2018 tập trung lan truyền trên mạng xã hội, nhằm mục đích dẫn đến những kết nối với người tiêu dùng ở mức độ sâu hơn. Bằng cách không tập trung vào sản phẩm như thường lệ, chiến dịch này đã mang đến cho chúng tôi một góc nhìn mới hơn để có thể giao tiếp với người tiêu dùng trên tất cả các kênh truyền thông rộng lớn”.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chiến dịch này cũng như các sản phẩm mới nhất của Triumph, mời bạn ghé thăm trang web chính thức của thương hiệu tại Việt Nam:

https://www.facebook.com/TriumphVN/

https://triumphvietnam.com/