Events / Fashion & Beauty
Cuộc đổ bộ retro cực chất của Pepsi khiến giới trẻ Việt chao đảo!

POSTED ON: March 19th, 2018


Hẳn với những người yêu thích thời trang nói riêng và thế hệ trẻ luôn cập nhật xu hướng nói chung cũng hiểu rằng: đây là thời đại mà những dòng xu hướng từ các thập niên xưa cũ quay trở lại và khiến giới trẻ rộn ràng hoà chung nhịp đập với cùng một tên gọi retro. Nắm bắt được điều đó, Pepsi đã biến ngày kỉ niệm thương hiệu tròn 120 tuổi của mình trở thành một sự kiện đáng nhớ với sự đổ bộ ồ ạt từ nhiều mặt trận thời trang, quảng cáo cho đến thiết kế lon Pepsi.

Năm 2018 đánh dấu kỷ niệm 120 năm ra đời thương hiệu Pepsi (1898 – 2018) – một thương hiệu nước uống hàng đầu mang tính kinh điển với nhiều thế hệ người tiêu dùng trên khắp thế giới.

Suốt 120 năm qua, Pepsi đã cho ra đời nhiều chiến dịch xuất sắc, gắn liền với những hình ảnh, suy nghĩ và lối sống đại diện cho giới trẻ của từng thời đại. Có thể kể đến những chiến dịch “đi vào lòng người” với sự tham gia của những biểu tượng của văn hoá đại chúng như: Chiến dịch “Pepsi – Sự lựa chọn của thế hệ mới” với gương mặt đại diện là Ông vua nhạc Pop Michael Jackson, chiến dịch “Nhiều hơn nữa” với gương mặt đại diện không ai khác chính là công chúa nhạc Pop một thời Britney Spears. Dù là ở bất cứ thời điểm nào, Pepsi luôn cho thấy bản lĩnh của một thương hiệu tiên phong với những lựa chọn mang tính kinh điển, tiêu biểu của giới trẻ cho từng thời đại.

Hình ảnh công chúa nhạc Pop Britney Spears trên quảng cáo của Pepsi

Nhân dịp kỷ niệm 120 năm thành lập, Pepsi® đã công bố chiến dịch quảng cáo toàn cầu “Pepsi – Sự lựa chọn của các thế hệ”, với thông điệp ‘Cứ trẻ. Cứ chất. Cứ Pepsi’, định vị Pepsi như một nhãn hiệu mang tính biểu tượng cho giới trẻ qua nhiều thập kỷ, trong hiện tại và cho cả thế hệ tương lai.

Ngày 6/3/ 2018, Pepsi ra mắt phim quảng cáo truyền hình với những cảnh quay đáng nhớ của Michael Jackson và Britney Spears, cùng với những hình ảnh của ‘ông tôi, cha tôi, và tôi’ trong những cột mốc đáng nhớ của cuộc đời hay trong những dịp vui, luôn có Pepsi bên cạnh.

Những hình ảnh trích từ đoạn quảng cáo kỉ niệm 120 năm của Pepsi

Đáng chú ý, bộ sưu tập Phiên bản giới hạn Limited Edition 5 với bao bì thời trang sành điệu gồm 05 lon nhôm và chai Pepsi được thiết kế với hoạ tiết cổ điển và logo Pepsi qua các thập niên 40, 50, 60, 80 và 90 sẽ được giới thiệu ra thị trường toàn quốc. Đây cũng là một ý tưởng nắm bắt xu hướng “retro” của giới trẻ tại Việt nam và trên toàn thế giới.

Những thiết kế retro bắt mắt cho lon nước ngọt Pepsi qua từng thời kì

Điểm nhấn của chiến dịch kỷ niệm 120 năm Pepsi tại Việt Nam chính là Look Book Catalogue với những thiết kế trong BST ‘Cứ trẻ. Cứ Chất. Cứ Pepsi’, đặc biệt được thể hiện qua 3 đại diện tiêu biểu là những ngôi sao nhạc pop đang được giới trẻ Việt Nam đặc biệt yêu mến là ca sĩ Isaac, ca sĩ Đông Nhi, và ca sĩ Tóc Tiên.

Các ngôi sao tham dự bữa tiệc công bố chiến dịch của Pepsi tại Việt Nam với theme retro chủ đạo

Không dừng lại ở đó, Pepsi còn là một thương hiệu quốc tế rất thấu hiểu giới trẻ với những cú bắt tay hợp tác ngoạn mục cùng những thương hiệu bản địa chất ngất. Đây là lần đầu tiên Pepsi kết hợp với các thương hiệu trên toàn thế giới như Zara, H&M, Fila, Asos để tôn vinh các thiết kế ‘trẻ, chất’ của thương hiệu. Tại Việt Nam, Pepsi sẽ kết hợp với NinoMaxx, CoupleTX, The Blue T-shirt, The New Playground để ra mắt các thiết kế đặc biệt dành riêng cho thị trường Việt Nam.

Một trong những mẫu thiết kế mà Pepsi thực hiện cùng các thương hiệu thời trang lớn nhân dịp kỉ niệm 120 năm.

Các thiết kế này sẽ đươc bày bán tại các cửa hàng của các thương hiệu thời trang trên toàn quốc; hoặc các bạn trẻ cũng có thể tham gia các hoạt đông của Pepsi để sở hữu Bộ sưu tập này.

Để tham gia và theo dõi các hoạt động của Pepsi, vui lòng truy cập website: suntorypepsico.vn/vi và facebook: Pepsi Việt nam (www.facebook.com/PepsiVietnam)