Fashion & Beauty
Cushion phấn nền đã là chuyện xưa, Chanel bây giờ còn có hẳn cushion nước hoa nhé!

POSTED ON: February 1st, 2018


Mỗi khi nhắc đến khái niệm cushion, người ta lại nhớ đến Hàn Quốc với cả một đội quân hùng hậu các sản phẩm cushion từ hàng trăm thương hiệu để phục vụ cho việc trang điểm của các chị em. Và hẳn nhiên, với một phát kiến vĩ đại, gọn, lẹ thế này thì thế giới làm đẹp sẽ chẳng thể nào bỏ qua mà không tận dụng đến cùng cực: có phấn nền cushion, son môi cushion, má hồng cushion rồi… nước hoa cushion? Tại sao không?

Cushion là một phát kiến xuất sắc của giới làm đẹp

Không chỉ các thương hiệu Hàn Quốc, ngay cả những thương hiệu cao cấp như YSL, Bobbi Brown cũng chuộng dạng sản phẩm này

Thương hiệu kinh điển của thời trang/ làm đẹp thế giới – Chanel vừa cho ra mắt một sản phẩm cushion với phần vỏ hộp màu hồng phấn xinh xẻo bắt kịp xu hướng. Thoạt nhìn, có lẽ người ta sẽ dễ dàng đồn đoán đây là một sản phẩm phấn má không chừng. Thế nhưng, đây hoá ra lại là nước hoa đã được nhà mốt kinh điển này nén lại và đựng trong dạng thức cushion nhỏ nhắn, gọn gàng. Thiết kế hộp gọn nhẹ và miếng mút chặm quen thuộc sẽ giúp các cô gái có thể mang theo trong túi xách, ngay sát bên mình để “chặm” lại nước hoa bất cứ khi nào các cô muốn.

Tuy rằng, việc biến nước hoa thành dạng thức cushion có vẻ là một điều gì mới mẻ trong thế giới làm đẹp nhưng các bạn đừng quên, trước đó, nước hoa cũng đã có rất nhiều dạng thức khác để người dùng thoải mái chọn lựa: dạng xịt, dạng lăn, dạng lotion, dạng khô sáp… Chính bởi vậy mà việc ra mắt nước hoa cushion có lẽ không phải là điều gì đó quá đột phá.

Nước hoa được áp dụng dạng cushion là Chance Eau de Tendre – một mùi hương kinh điển của Chanel

Không chỉ có cushion, nước hoa cũng từng có rất nhiều dạng như lăn, xịt, lotion

Mùi hương được phát hành theo dạng cushion này của Chanel là mùi Chanel Eau Tendre – một mùi hương kinh điển của thương hiệu với những nốt hương hài hoà giữa hương trái cây, mùi bưởi đào, hoa nhài và xạ trắng…