Fashion & Beauty
Những thương hiệu trang điểm có thành phần dưỡng da mà bạn cần biết

POSTED ON: January 23rd, 2018


Đối với những cô gái yêu thích làm đẹp, đây có thể chính là những cái tên mà bạn cần thuộc lòng chú ý để tìm được những sản phẩm trang điểm ưng ý mà vẫn cùng lúc có thể chăm sóc, dưỡng ẩm cho làn da.

Clinique:

Có lẽ Clinique từ lâu đã để lại trong lòng các cô gái ấn tượng sâu đậm về một thương hiệu mỹ phẩm có những sản phẩm dưỡng da tốt nhất hiện nay trên thị trường. Và với địa hạt làm đẹp, trang điểm, Clinique cũng là một thương hiệu chẳng thể đùa được. Từ lần đầu tiên ra mắt vào năm 1968, những sản phẩm son môi, kem nền của Clinique đã được đón nhận nồng nhiệt vì đây chính là những sản phẩm làm đẹp đầu tiên được chứng nhận kiểm nghiệm không gây kích ứng trên da bởi những chuyên gia da liễu hàng đầu. Và sau hơn nửa thế kỷ, Clinique vẫn là một thương hiệu được săn đón bởi những cô gái yêu làm đẹp và cùng lúc, cực kỳ quan tâm tới sức khoẻ làn da của mình.

Tarte:

Vào những năm của thập niên 90 thế kỷ trước, những thương hiệu mỹ phẩm có thành phần thân thiện với môi trường thường bị đánh đồng cùng loạt sản phẩm với bao bì đơn giản, kém hấp dẫn, không thu hút được sự chú ý của phái đẹp. Và Tarte chính là nhân tố đã thay đổi cuộc chơi đó. Ngay từ khi mới xuất hiện, Tarte đã khiến các cô gái xiêu lòng bởi phần bao bì màu sắc lấp lánh cùng chất lượng không thể chối cãi của những bảng phấn mắt rực rỡ Amazonia clay hay dầu dưỡng maracuja lừng danh.

Laneige:

Laneige là một trong những thương hiệu mỹ phẩm tương đối cao cấp tại xứ Kim Chi. Nếu mê mẩn phim Hàn, chắc chắn bạn từng ít nhất một lần từng nghe đến những thỏi son hai màu vuông vức của thương hiệu này cùng bộ dưỡng WaterBank cấp ẩm thần sầu. Với nguồn cảm hứng về nước, những sản phẩm của Laneige đều được nghiên cứu, tạo thành từ loại nước khoáng giàu dưỡng chất chỉ có ở Hàn Quốc: kem nền sẽ khiến làn da bạn mỏng ẩm như phủ một lớp sương, son môi mềm mịn lên màu đậm mà vẫn nhiều ẩm… Còn gì để bạn chần chừ không chọn Laneige nhỉ?

Glossier:

Ngay từ khi chưa chính thức ra mắt, Glossier đã gây được sự chú ý từ truyền thông và giới yêu làm đẹp. Bởi lẽ, đây là thương hiệu “con đẻ” của Emily Weiss – người sáng lập trang thông tin blog làm đẹp nổi tiếng Into The Gloss. Glossier cũng vì vậy là một thương hiệu “giao điểm” giữa làm đẹp và dưỡng da với khẩu hiểu: “da trước, trang điểm thứ hai và luôn mỉm cười” (Skin first, makeup second, smile always).

Lush:

Nếu chưa từng một lần nghe đến Lush, hẳn nhiên bạn đã bỏ lỡ một thương hiệu mỹ phẩm handmade tuyệt vời. Không bao bì, không hình dáng mỹ miều như những thương hiệu khác, Lush ghi điểm bằng chính sự chân phương, thô ráp từ những mặt nạ, bath bomb được nghiền, trộn, nặn bằng tay của mình.